‘Exceptional Sleep’ สร้างสรรค์การนอนหลับให้เป็นการพักผ่อนอย่างแท้จริง

1902 จำนวนผู้เข้าชม  | 

‘Exceptional Sleep’ สร้างสรรค์การนอนหลับให้เป็นการพักผ่อนอย่างแท้จริง

จากประสบการณ์อันยาวนานกว่า 35 ปีที่บีเฮ้าส์เข้าสู่ธุรกิจเครื่องนอนและของใช้สำหรับแขกผู้เข้าพักในโรงแรมไม่ว่าจะเป็นทั้งในประเทศและอีกหลายประเทศทั่วโลก ทำให้เราเป็นผู้เชี่ยวชาญอย่างรอบด้านไม่ว่าจะเป็นความเข้าใจในมาตรฐานสากลของเครื่องนอนตามความต้องการของแขกผู้เข้าพัก และตาม Brand standard ของแต่ละโรงแรม รวมไปถึงในเรื่องคุณภาพสินค้าอีกด้วย

กว่า 200 โรงแรมที่บีเฮ้าส์ได้ดูแลนั้น เปรียบเสมือนเราได้ทำงานวิจัยซ้ำๆ จนเกิดเป็นองค์ความรู้ในเรื่องความสุขอันน่ารื่นรมย์แห่งการพักผ่อน ซึ่งผู้ใช้แต่ละท่าน และโรงแรมแต่ละแบรนด์นั้นจะมีนิยามความสุขที่แตกต่างเฉพาะกันไป แต่สุดท้ายแล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดที่แขกผู้เข้าพักและโรงแรมต้องการเหมือนกันก็คือคุณภาพของการนอนหลับ ที่บีเฮ้าส์ได้พัฒนาจนเป็น “Exceptional Sleep”  ซึ่งจะพัฒนาและออกแบบประสบการณ์เครื่องนอนให้แขกผู้เข้าพักได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ และยังทำให้สร้างความแตกต่างให้กับการพักผ่อนเป็นประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับโรงแรมแต่ละแบรนด์อีกด้วย

ขบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่บีเฮ้าส์ จึงเริ่มตั้งแต่การรับโจทย์จากโรงแรมต่างๆ ว่าต้องการสร้างคุณภาพการนอนให้กับแขกผู้เข้าพักแบบใด แล้วจึงนำมาตั้งต้นตั้งแต่การคัดสรรวัสดุต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อผ้า เส้นใยหมอน และการออกแบบองค์ประกอบอื่นๆ เช่น ขนาด น้ำหนัก ของตัวสินค้า รวมถึงเทคนิคการผลิต เพื่อให้เครื่องนอนสามารถส่งมอบการพักผ่อนได้ตรงตามโจทย์ของโรงแรม

หมอน คือตัวแปรสำคัญที่ช่วยสร้างคุณภาพของการนอน ด้วยสรีระของศีรษะและคอที่แตกต่างกันเฉพาะบุคคล เราจึงมีตัวเลือกในเรื่องเส้นใยที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นใยสังเคราะห์ ขนเป็ด ไปจนถึงขนห่าน และนำมาออกแบบน้ำหนักของหมอน ขนาดที่เหมาะสม ซึ่งเป็นที่มาว่าโรงแรมหรูหลายแห่งจึงมักจะมีเมนูหมอนหลากหลายแบบให้แขกผู้เข้าพักได้เลือกตามความชอบ

นอกจากหมอนแล้ว ยังมีเครื่องนอนอื่นๆ ที่ต้องออกแบบให้สัมพันธ์กัน อันได้แก่ ท็อปเปอร์หรือที่รองนอนที่ช่วยรองรับสรีระทั้งร่างกายลดการกดทับทุกอิริยบทของการนอน เส้นใยและความหนาของท็อปเปอร์จึงต้องคัดสรรและพัฒนาให้เหมาะสมเช่นกัน เครื่องนอนเหล่านี้จะถูกซ่อนอยู่ภายใต้ผ้าปูที่นอนเนื้อดีที่ช่วยระบายอากาศและสัมผัสนุ่มลื่น ซึ่งถึงแม้ว่าแขกผู้เข้าพักอาจจะไม่เห็นหรือทราบถึงคุณภาพสิ่งที่คัดสรรมาด้านใน แต่สามารถสัมผัสได้ถึงความสุขแห่งการพักผ่อนอย่างแน่นอน

สำหรับโรงแรมที่ต้องการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นรูปแบบหรือมาตราฐานพิเศษเพื่อเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ (customized)  สามารถมาเยี่ยมชมโชว์รูมและสตูดิโอของบีเฮ้าส์เพื่อรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายด้าน และยังสามารถเลือกชมสัมผัสวัตถุดิบต่างๆ ได้ด้วยตนเอง รวมทั้งยังสามารถทดลองตัวสินค้าจริงได้ครบจบในที่เดียวได้อีกด้วยค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้