บีเฮ้าส์ แนะนำผ้าปูที่นอนที่เหมาะสมกับการใช้งานในโรงแรม

2262 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บีเฮ้าส์ แนะนำผ้าปูที่นอนที่เหมาะสมกับการใช้งานในโรงแรม

บีเฮ้าส์ แนะนำผ้าปูที่นอนที่เหมาะสมกับการใช้งานในโรงแรม

การพักผ่อนคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับแขกผู้เข้าพัก โรงแรมจึงใส่ใจในการเลือกเนื้อผ้าเพื่อความประทับของแขกผู้เข้าพัก และปัจจัยสำคัญที่ควบคู่กันไปก็คือ ความคงทนของเนื้อผ้า และการดูแลรักษาที่ง่าย เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของโรงแรม ซึ่งจากประสบการณ์ในการผลิตเครื่องนอนส่งโรงแรมมาแล้วกว่า 200 โรงแรมทั่วโลก ทำให้บีเฮ้าส์รวบรวมเป็นมาตรฐานแนะนำสำหรับงานโรงแรมดังนี้

ผ้าคอตตอนที่บีเฮ้าส์เลือกใช้และแนะนำให้เป็นมาตรฐานสำหรับงานชุดเครื่องนอนโรงแรม

✔️ คอตตอนแท้ 100% คัดเลือกเส้นด้ายแบบยาว

✔️ ทอแบบซาตินเพื่อให้เนื้อผ้าเรียบลื่น นุ่มนวล ไม่ระคายผิวในขณะพักผ่อน

✔️ จำนวนเส้นด้ายทอตั้งแต่ 200 – 500 เส้นด้ายต่อตารางนิ้ว คงทน ดูแลรักษาง่าย

✔️ แบบเรียบ หรือ ลายริ้ว

 โรงแรม 5 ดาวขึ้นไปจึงมักเลือกใช้ผ้าปูคอตตอนที่ 300 เส้นด้ายขึ้นไป ด้วยสัมผัสที่นุ่มลื่น แต่มีความคงทน ง่ายต่อการดูแลรักษา และราคาเหมาะสม สามารถใช้งานได้ยาวนาน 2-3 ปี

สำหรับธุรกิจโรงแรมที่มีความต้องการพิเศษ ที่บีเฮ้าส์ เรายังมีเนื้อผ้าให้เลือกหลากหลายชนิด อาทิ ผ้าเทนเซล คอตตอน ลินิน และผ้าไหม ซึ่งจะเน้นเนื้อผ้าที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติทั้งหมด นอกจากนี้ยังสามารถตัดเย็บตามขนาดพิเศษได้ตามต้องการเช่นกัน เราพร้อมด้วยฝ่ายบริการคอยให้คำปรึกษาแนะนำ เพื่อส่งต่อประสบการณ์ความสุขอันน่ารื่นรมย์แก่แขกผู้เข้าพัก

 ---------------------------------------
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือนัดหมายเข้าชม Behouse Showroom
จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.30น.

โทร : +662 561 3940 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้