ทำไมคอตตอนจึงเป็นผ้าที่เป็นที่นิยมมากที่สุดสำหรับชุดเครื่องนอนโรงแรม และเครื่องนอนสำหรับบ้าน

4850 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมคอตตอนจึงเป็นผ้าที่เป็นที่นิยมมากที่สุดสำหรับชุดเครื่องนอนโรงแรม และเครื่องนอนสำหรับบ้าน

ทำไมคอตตอนจึงเป็นผ้าที่เป็นที่นิยมมากที่สุดสำหรับชุดเครื่องนอนโรงแรม และเครื่องนอนสำหรับบ้าน

ผ้าคอตตอนเป็นผ้าที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติแท้ โดยการนำเส้นใยของปุยฝ้ายนำมาปั่นจนเกิดเป็นเส้นด้ายแล้วจึงนำมาทอหรือถักจนเกิดเป็นผืนผ้า ยิ่งเส้นใยฝ้ายถูกนำมาทอให้แน่นขึ้นเท่าไหร่ผ้าจะยิ่งมีความคงทนแข็งแรงขึ้นเท่านั้น ซึ่งถ้าใยฝ้ายที่ใช้นั้นมาจากสายพันธุ์ที่ดีและมีเส้นใยที่ยาว ก็ยิ่งจะทำให้ผิวสัมผัสของผ้ามีความเรียบเนียนและทนทาน

ด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวของผ้าคอตตอนที่มีผิวสัมผัสที่อ่อนนุ่มไม่ระคายเคืองผิวสัมผัส ทั้งยังสามารถระบายอากาศและความร้อนได้ดี ตลอดจนในเรื่องของความแข็งแรงทนทาน ดูแลรักษาง่ายคงทนต่อการซัก และยังสามารถใช้งานได้ยาวนาน ทำให้ผ้าคอตตอนถูกนำมาผลิตเป็นสินค้าต่าง ๆ มากมาย อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า ผ้าขนหนู ผ้าปูที่นอน ฯลฯ

สำหรับบีเฮ้าส์เองก็ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องนอนโรงแรม และเครื่องนอนสำหรับบ้าน ที่ผลิตจากผ้าคอตตอนแท้ 100% เราใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการคัดสรรค์เส้นใยฝ้าย โดยเลือกใช้ฝ้ายสายพันธุ์ดีที่มีเส้นใยเรียบยาว และใช้การทอผ้าแบบซาตินที่ช่วยให้เนื้อผ้ามีความเนียนและลื่น ประกอบกับการทอเส้นใยแน่นเป็นพิเศษ 500 เส้นด้ายต่อ 10 ตารางเซนติเมตร ทำให้ชุดเครื่องนอนโรงแรม และเครื่องนอนสำหรับบ้านที่ผลิตจากผ้าคอตตอนของบีเฮ้าส์ ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของความนุ่มสบาย และในเรื่องของความคงทนแข็งแรง โดยผ้าคอตตอนของเรายิ่งซักผ้าจะยิ่งนุ่มไม่เป็นขุย ทั้งยังสามารถใช้งานได้ยาวนาน

ถึงแม้ว่าชุดผ้าปูที่นอนในท้องตลาดจะมีเส้นใยให้เลือกมากมาย ทั้งชุดผ้าปูที่นอนที่ผลิตจากเส้นใยคอตตอนผสม เส้นใยโพลีเอสเตอร์ ตลอดจนเส้นใยสังเคราะห์ประเภทอื่นๆ แต่ด้วยคุณสมบัติต่างๆ ของเส้นใยคอตตอนที่กล่าวไปแล้วข้างต้น ทำให้ไม่แปลกใจเลยที่ชุดเครื่องนอนผ้าคอตตอนบริสุทธิ์แท้ 100% ยังคงเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด ชุดเครื่องนอนโรงแรมบีเฮ้าส์ มีเลือกทั้งแบบลายริ้ว และไม่ลวดลาย นอกจากนี้ยังมีสีชุดเครื่องนอนสำหรับบ้านให้เลือก ได้แก่ สีพีช พลัม สโมค วานิลลา และวอลนัท ในทุกขนาดที่นอน 3.5, 5, 6 และ 6.5 ฟุต สามารถเลือกชมได้ที่หน้าช้อปปิ้งค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้