ม่านที่นิยมใช้ในโรงแรม

3064 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ม่านที่นิยมใช้ในโรงแรม

ม่านที่นิยมใช้ในโรงแรม

ม่านมีหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นม่านจีบ ม่านลอน ม่านพับ ม่านตาไก่ และผ้าที่เป็นส่วนประกอบหลักของม่านซึ่งมมีให้เลือกอีกหลากหลายเนื้อผ้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นทึบแสง โปร่งแสง นอกจากคุณสมบัติพื้นฐานเหล่านี้แล้ว สำหรับงานม่านโรงแรมจะใส่ใจรายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปอีกทั้งในการออกแบบ การเลือกลายผ้า เนื้อผ้า การตัดเย็บ รูปแบบที่เข้ากับสไตล์โรงแรม และการใช้งานที่เหมาะสมกับผู้เข้าพัก

บีเฮ้าส์มีโอกาสได้สร้างสรรค์ผลงานการตัดเย็บและติดตั้งผ้าม่านให้กับโรงแรมมาแล้วทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยส่วนใหญ่ที่นิยมคือม่านจีบและลอนแบบราง เพราะนอกจากการบังแสงแล้ว ผ้านม่านจีบ-ลอนยังเป็นของตกแต่งหลักที่สร้างบรรยากาศให้กับห้องพักอาศัย ผ้าม่านจีบ-ลอนจึงเป็นที่นิยม อีกทั้งยังสามารถเลือกผ้าที่มีลวดลายและสีสัน เพื่อสร้างบรรยากาศหรือคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจนให้กับโรงแรม ในส่วนของการตัดเย็บต้องปราณีตไม่ให้แสงรอดผ่านการต่อผ้าเพื่อไม่ให้รบกวนแก่แขกผู้เข้าพัก การจับจีบ-ลอนที่ช่วยให้ห้องพักดูกว้างขวางสูงโปร่งมากขึ้นเป็นรายละเอียดที่บีเฮ้าส์ให้ความใส่ใจ หนึ่งในโครงการที่บีเฮ้าส์ภูมิใจได้มีส่วนร่วมในงานม่าน คือ โรงแรม May Fair เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ บีเฮ้าส์มีโอกาสได้ออกแบบและติดตั้งม่านให้ทุกห้องพัก ความท้าทายคือทุกห้องมีขนาดพื้นที่ไม่เท่ากัน และใช้ผ้าที่หลากหลายเพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์ที่ต่างกันในการเข้าพักแต่ละครั้ง สื่อถึงกลิ่นอาย multi-international ของเมืองลอนดอน


                

                 

                 


หากสนใจบริการออกแบบและติดตั้งผ้าม่าน หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถนัดหมายเข้าเยี่ยมชม Behouse Showroom

โทร +662 561 3940 จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น.

รืออีเมล : hotel1@behouse.co.th, marketing@behouse.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้