หมอนแบบไหนหลับสบายกว่ากัน

6854 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมอนแบบไหนหลับสบายกว่ากัน

หมอนแบบไหนหลับสบายกว่ากัน

หลายท่านคงเคยมีความรู้สึกว่าเปลี่ยนหมอนมาหลายใบแต่ก็หลับไม่สบายสักใบ แต่ทำไมพอไปนอนที่โรงแรมกลับหลับสบายเหมือนโดนดูดวิญญาณ จนต้องพลิกดูกันว่าโรงแรมเลือกใช้หมอนแบบไหนกัน

เนื่องจากบีเฮ้าส์เรามีประสบการณ์ในการพัฒนาหมอนให้กับโรงแรมระดับ 5 ดาวมาแล้วทั่วโลก จึงมีแขกผู้เข้าพักมากมายติดต่อกลับมาหาเราเพื่อต้องการหมอนแบบเดียวกับโรงแรมนั้นๆ ไปไว้นอนที่บ้าน ก่อนอื่นเราจะพาไปรู้จักหมอนประเภทต่างๆ ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ดังนี้

  • หมอนแบบ Down ได้แก่ หมอนขนห่าน ขนเป็ด เป็นต้น
  • หมอนแบบ Non-down ได้แก่ หมอนเส้นใยสังเคราะห์ หมอนโฟม และหมอนยางต่างๆ 

นอกจากนี้ยังสร้างความแตกต่างด้วยระดับความนุ่ม โดยทั่วไปแบ่งออกเป็น 3 ระดับ ได้แก่ Soft (นุ่มมาก) Medium (นุ่มปานกลาง) และ Firm (แน่น) ซึ่งตามมาตรฐานทั่วไปโรงแรมมักจะจัดเตรียมหมอนที่มีชนิดและระดับความนุ่มที่ต่างกัน 2 ใบอยู่บนที่นอน เพื่อให้แขกผู้เข้าพักสามารถเลือกพักผ่อนในแบบที่ตนเองชอบได้ หรือในบางแห่งจะจัดเตรียมไว้หลายชนิดที่เรียกว่า Pillow Menu เพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้สัมผัสและเลือกหมอนด้วยตนเองก่อนเช็คอิน โดยทั่วไปแล้วโรงแรมมักเลือกใช้หมอนประเภท Down เพราะมีความนุ่มเด้ง รองรับสรีระส่วนคอได้ดี ที่ความนุ่มระดับ Soft และ Medium หรือ Soft และ Firm เพราะตอบโจทย์ในเรื่องของสรีระและน้ำหนักตัวที่หลากหลายของแขกผู้เข้าพัก

ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาหมอนที่ช่วยให้คุณหลับสบายได้ยาวนานตลอดคืน บีเฮ้าส์ขอแนะนำให้มาทดสอบการนอนที่ Behouse Gallery เพื่อค้นพบว่าประสบการณ์การพักผ่อนอันน่ารื่นรมย์เฉพาะสำหรับคุณ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้